trang chủ tin tức xe Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9

FAW  là một trong những hãng xe nội địa lớn nhất của Trung Quốc sở hữu nhiều thương hiệu con như Hồng Kỳ (Hongqi). Mẫu siêu xe Hồng Kỳ S9 sẽ do các kỹ sư và nhà thiết kế đến từ Ý thực hiện. 

Người chịu trách nhiệm thiết kế xe cho liên doanh giữa Silk EV và FAW chính là ông Walter De Silva. Ông là cha đẻ cho các mẫu xe hàng đầu của các thương hiệu Đức như Volkswagen, Audi R8. Hiện ông De Silva đang giữ chức phó chủ tịch mảng thiết kế của liên doanh Silk-FAW.

 

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 1

 

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 2

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 3

 

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 4
 

 

Dự kiến, việc thiết kế và sản xuất siêu xe Hồng Kỳ S9 sẽ diễn ra tại trụ sở của Silk EV ở Regione Emilia-Romagna, Ý. Ngoài ra, liên doanh Silk EV-FAW còn lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất và trung tâm sáng tạo ở thành phố Trường Xuân, (Trung Quốc). Silk EV-FAW cho rằng liên doanh này sẽ mang đến cơ hội chia sẻ và phát triển công nghệ xe điện vượt trội cho cả 2 quốc gia.

Mẫu xe đầu tiên Hồng Kỳ S9 được giới thiệu phiên bản concept và lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Đặc biệt, mẫu xe Hồng Kỳ S9 đang trong giai đoạn thiết kế cuối cùng. Mẫu siêu xe Trung Quốc này được hé lộ được trang bị khối động cơ xăng V8, dung tích 4.0L, cho công suất tổng cộng lên đến 1.400 mã lực. Và xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 1,9 giây và đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 5

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 6

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 7

Siêu xe Trung Quốc Hồng Kỳ S9 được người Ý thiết kế - 8

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về siêu xe Hồng Kỳ S9. Dự kiến, những thông tin về siêu xe Trung Quốc này sẽ được hé lộ trong năm nay. Và nhiều thông tin dự đoán Hồng Kỳ S9 sẽ có mức giá bán khởi điểm được cho là 10 triệu Nhân dân tệ tương đương hơn 35 tỷ đồng.

(Nguồn: www.24h.com.vn)